SEO 2019 หัวใจหลัก ในการทำ เอสอีโอ ในปีนี้

December 01, 2021

SEO 2019 หัวใจหลัก ในการทำ เอสอีโอ ในปีนี้ หัวใจหลักและคีย์เวิร์ดสำคัญ คือ Trust , Authority และ Relevance เท่านั้นจึงจะมีที่ยืน อย่างมั่นคงใน serps  อะไรคืออะไร ในหัวใจหลักทั้ง3 ข้อ วันนี้จะขอแจกแจงออกมาให้ฟังดังนี้



1.Trust คือความเชื่อใจ เราจะพูดถึงความเชื่อใจในแง่ของ SEO ความน่าเชื่อใจของกูเกิลนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เว็บไซต์ที่สามารถทำอันดับได้ดีใน Google นั้นจะมีคะแนนความน่าเชื่อใจสูงอยู่แล้ว ดังนั้น "การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพนั้น ดีที่สุด" หากเนื้อหาของคุณสร้างเพื่อหลอกลวงระบบของกูเกิล จงเลิกทำซะ การเขียนบทความด้วย Yoast SEO นั้นตกยุคไปแล้ว จงสร้างบทความที่มีคุณภาพเท่านั้น และลิ้งค์จากแหล่งที่มีคุณภาพก็สำคัญเช่นกัน

2. Authority คือความเชื่อถือได้,ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เป็นหัวใจหลักสำหรับ SEO ในยุคนี้โดย ความเชื่อถือได้ของเว็บไซต์ของคุณ ตั้งแต่ โดเมน บทความที่เขียนจากผู้รู้จริง ทำจริง ใช้งานจริง หรือเชี่ยวชาญรองในฟิลด์นั้นๆ จะได้รับ ความเชื่อถือ มาก

3. Relevance คือความเกี่ยวข้องเชื่อมโยง คือการจัดอันดับที่ดีจะมีการจัดอันดับเว็บที่เกี่ยวข้องกันออกมาแสดงผล หากเว็บไซต์เรามีลิ้งค์จากเว็บไซต์ที่เกี่ยวของกับเนื้อหาของเรา และมีความเชื่อมโยงกัน จะทำให้เว็บไซต์เราสามารถทำอันดับได้ดีอีกด้วย ดังนั้นการขอ คอลแลปส์กับเว็บไซต์ในแนวเดียวกัน การและเปลี่ยนความคิดเห็น หรือ บทความกันนั้น ก็เป็นความคิดที่ดี

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images